Voucher FLC là loại hình được số nhiều khách du lịch chọn ra, đặc biệt với quý khách liên tục đến nghỉ do nó tương trợ họ có thể dùng được tổ hợp dịch vụ nghỉ ngơi tại FLC số 1 với số tiền cần chi tiêu không tiêu quá đà nhất. Việc trong voucher đã bao gồm phong phú hình dịch vụ cũng giúp đỡ khách du lịch đỡ mất thời gian và mất thêm phí tổn cho mua lẻ nhiều dịch vụ khi đến khu nghỉ dưỡng cũng là 1 trong tập hợp lí do.

Voucher FLC Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn

Có thể tập hợp khách du lịch đã biết đi tới loại hình coupon du lịch của FLC song nó có bao nhiêu loại thì không tiêu vô tội vạ phải du khách nào cũng biết, đa số đều biết qua thông tin từ tổ hợp công ty Elite Tour tham vấn. Vì vậy, trong bài viết này, Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn xin được gợi ý điều này hỗ trợ mọi người biết về thông tin!!!

VOUCHER FLC CÓ tập hợp LOẠI NÀO?

Để phân loại voucher FLC, có 2 biện pháp phân chia chính :

- Thứ nhất là phân theo thời gian ở

- Thứ 2 là phân theo tập hợp nghỉ

* Phân loại voucher FLC theo thời gian đặt phòng:

Voucher FLC Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn 01

Voucher FLC có nhiều loại tùy thuộc vào thời gian ở. Trong đó được nhiều và rộng rãi nhất phải là 2 loại voucher 2 ngày 1 đêm and 3 ngày 2 đêm áp dụng cho quần thể khách sạn và 2 ngày 1 đêm áp dụng cho quần thể Villa. Nếu muốn vivu các hơn, quý khách cần mua tổ hợp voucher để tăng thời gian lưu trú.

* Sắp xếp voucher FLC theo khu nghỉ dưỡng

tập hợp nghỉ FLC được xây dựng tại các tỉnh thành phố không như nhau, trong đó được quý khách lọc ra các nhất là FLC Sầm Sơn Resort, FLC Quy NhơnFLC Hạ Long Bay Golf Club & Luxury Resort. Cũng vì thế mà voucher tại tổ hợp khu này cũng bán khá chạy so với tập hợp quần thể khác biệt.

Voucher FLC Hạ Long Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn

FLC Hạ Long

Voucher FLC Quy Nhơn Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn

FLC Quy Nhơn

Nằm trong mỗi khu nghỉ dưỡng trên của FLC lại phân ra các khu nhỏ như tại Voucher FLC Sam Son Beach & Golf Resort sẽ có:

Voucher FLC Sầm Sơn Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn

FLC Sam Son Beach & Golf Resort

+ FLC Grand khách sạn Samson

+ FLC Luxury Hotel

+ Villa FLC Sam Son Beach & Golf Resort (trực thuộc FLC Luxury khu nghỉ dưỡng Sầm Sơn)

Mỗi tập hợp này lại có voucher và chi phí riêng cũng như có tập hợp dịch vụ tiện ích đi bao gồm hơi khác nhau 1 chút vì mỗi quần thể nghỉ sẽ có thiết kế và mô hình hơi không như nhau. Ngoại trừ biệt thự FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort (loại tập hợp căn riêng) sẽ tiết kiệm có voucher. Tuy nó được xây dựng trong tập hợp FLC song nó đã được bán và quản lý với người dân, không tiêu hoang thuộc sự quản lý của FLC.

VOUCHER FLC kèm các DỊCH VỤ hữu ích

- Phòng nghỉ ngơi tiêu chuẩn 5* tại FLC + trà, nước khoáng, cafe

- buffet sáng tại quần thể nghỉ dưỡng trong suốt thời gian lưu trú

- không tính phí xe điện đưa đón ghé thăm và xê dịch trong khu nghỉ ngơi

- free dùng bể bơi wifi, phòng tập Gym&Spa thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn Life Fitness

- Có xe đưa rước ghé thăm Eo Gió và vào trung tâm thành phố với FLC Quy Nhơn

- Giảm đi 50% dịch vụ Spa cao cấp

*** những dịch vụ tiện ích trên có thể giống hoặc tách biệt 1 chút giữa tập hợp quần thể nghỉ.

Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn chú tâm quý khách rằng khi mua lẻ nhiều dịch vụ tại quần thể nghỉ, đặc biệt đáng chú ý mùa đông khách phụ thu nhiều dịch vụ sẽ tăng lên khá cao.

bảng giá VOUCHER FLC MỚI NHẤT 2019

Như đã nói ở trên, mức giá thành voucher FLC sẽ phụ thuộc cả về thời gian và theo nơi nghỉ dưỡng mà khách du lịch đặt mua. Ngoài đó, vào mùa du lịch mức giá này cũng thay đổi mà không phung phí ổn định. Vì vậy, để biết chính xác chi phí tại thời khắc đặt, khách hãy liên hệ du lịch Elite Tour theo đầu số hotline: 024 3564 2888 để biết chính xác nhất nhé!!!

Voucher FLC Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn 02

Elite Tour chú tâm quý khách rằng:

- quý khách nên lựa ra các Đại lý du lịch không lừa đảo để tránh bị thiếu uy tín, mua phải voucher hết hạn hoặc không tiêu quá đà dùng được. Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn là đại lý phân phối voucher FLC chính thức, đảm bảo làm ăn có uy tín cũng như mức giá chuyên nghiệp nhất dành cho khách du lịch hàng.

- Thời hạn lưu trú khi khách du lịch dùng voucher FLC của Elite Tour tới tận 31.12.2019, trong khi tập hợp đại lý không giống nhau có thời hạn ngắn hơn.

Hy vọng các thông tin trên sẽ tiện ích đối với quý khách!!!

- - 0 bình luận
CHUYÊN MỤC

BÌNH LUẬN (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé